[Quận 1] Tuyển sinh Trung cấp Thư ký văn phòng tại tại quận 1 -

[Quận 1] Tuyển sinh Trung cấp Thư ký văn phòng tại tại quận 1

THÔNG BÁO TUYỂN SINH
TRUNG CẤP THƯ KÝ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 1 TPHCM

Trung cấp Thư ký văn phòng– Văn phòng tuyển sinh Miền Nam( STRAINCO) thông báo tuyển sinh Trung cấp Thư ký văn phòng tại quận 1 TPHCM như sau:

1. Đối tượng tuyển sinh

– Cán bộ, công chức, những người đang làm việc tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nhà nước, tư nhân, lực lượng vũ trang (đã có bằng tốt nghiệp THPT…)

– Những người đã có bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp.

2. Thời gian đào tạo

– Hệ Trung cấp( 2 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT.

– Hệ Trung cấp ( 2,5 năm): Đối với học viên chưa hoàn thành chương trình THPT.

– Hệ trung cấp (3 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THCS.

3. Hồ sơ tuyển sinh

– Phiếu đăng ký học

– Sơ yếu lý lịch.

– Hồ sơ sinh viên theo mẫu.

– Bằng và học bạ hoặc bảng điểm (photo công chứng).

– 2 CMND (photo công chứng).

– 4 hình 3×4 (ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán mặt sau ảnh).

4. Chuẩn đầu ra

– Chứng chỉ Anh văn Quốc Gia: Trình độ B

– Chứng chỉ Tin học Quốc gia: Trình độ B

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên, Văn phòng tuyển sinh Miền Nam sẽ tổ chức lớp ôn thi và thi Chứng chỉ Anh văn và Tin học tại các cơ sở. Các bạn quan tâm có thể liên hệ trung tâm để đăng kí nhé.

Ngoài ra Văn phòng tuyển sinh Miền Nam sẽ tuyển sinh trung cấp Thư ký văn phòng ở tất cả các quận huyện tại TPHCM và các tỉnh thành khác. Nhằm giúp các bạn chủ động hơn với học trung cấp Thư ký văn phòng, bạn có thể tham khảo thêm.

Thư ký giám đốc nói riêng và thư ký văn phòng nói chung là người đóng vai trò quan trọng đối với các sếp. Đó là người nắm bắt lịch làm việc, sắp xếp các cuộc gặp gỡ với đối tác… Vậy 1 ngày làm việc của thư ký sẽ bắt đầu như thế nào? Liệu công việc này có nhàn hạ như nhiều người nghĩ không?

Tuyển sinh Trung cấp Thư ký văn phòng

Tìm hiểu ngày làm việc của thư ký văn phòng

–   Đến sớm hơn giờ làm việc và list các công việc cần thực hiện trong ngày

–   Nắm bắt và giải quyết nhanh chóng các công văn đến, đi đặc biệt các công văn có tính chất gấp

–   Nhận chỉ thị từ sếp và giao việc cho các bộ phận liên quan.

 Giải quyết những công việc hằng ngày của mình

–   Soạn thảo hợp đồng, văn bản, email tới khách hàng

–   Lên thời gian hoàn thành các công việc

–   Nhận các cuộc điện thoại và ghi chép lại thông tin

–   Xử lý các hồ sơ liên quan

Kết thúc ngày làm việc của thư ký

–   Thực hiện các công việc còn tồn đọng

–   Hoàn thiện toàn bộ các giấy tờ, sổ sách, công văn có liên quan trong ngày

–   Trình sếp các công văn khẩn cấp, có tính chất gấp. Sắp xếp lại và note các công việc của ngày hôm sau.

–   Nhắc sếp lịch các cuộc hẹn và chuẩn bị hô sơ cho các cuộc gặp gỡ này.

–   Trường hợp đi công tác cần chuẩn bị từ chiều hôm trước

Xử lý văn thư khi Giám Đốc đi vắng

–   Các sếp có thể không có mặt thường xuyên ở văn phòng nên bạn cần lên được lịch giải quyết các công văn, công việc có tính chất quan trọng. Nếu như sếp có thể nghe điện bạn có thể gọi trực tiếp cho sếp hoặc gửi email. Khi được giao phó giải quyết công việc bạn hãy Cc hoặc giữ lại bản sao trả lời khách hàng để sếp xem lại khi trở về.

–   Việc sếp đi công tác đột xuất bạn cần có những thông báo tới khách hàng về sự vắng mặt của sếp để rời cuộc gặp sang buổi khác.

–   Nếu sếp gọi điện về văn phòng thường ngày, thư ký văn phòng phải luôn sẵn sàng thông báo được toàn bộ tình hình và các công việc cần giải quyết gấp.

–   Nếu sếp không thể gọi điện thoại về mọi ngày, khi được văn thư khẩn đòi hỏi giải quyết một vấn đề gì ngay, hãy bàn với người nào đó có thẩm quyền, vận dụng sự hiểu biết tối đa để xử lý tình huống. Bạn phải ghi vào thư gốc hoặc bản sao là bạn đã làm gì.

–   Trường hợp gặp phải loại văn thư rất quan trọng chỉ có sếp mới có thể giải quyết thì người thư ký phải tìm cách liên lạc ngay với sếp.

–   Trong trường hợp sếp không muốn nhận tin tức khi đi vắng thì người thư ký phải xử lý theo hiểu biết tối đa của mình. Kế đó sao lại những thư từ quan trọng để khi sếp về thì trình cho thủ trưởng.

4. Thời gian nhận hồ sơ

- Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/03/2020 (8h00 - 17h, từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Học viên ở xa, có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện đến Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức

- Các khoá khai giảng thường xuyên, các bạn học viên quan tâm liên hệ để biết thông tin các khoá khai giảng gần nhất.

5. Địa điểm phát hành hồ sơ

5.1. Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM

5.2. Văn phòng Bình Thạnh - Số 801/19 Tầm Vu - Phường 26 - Bình Thạnh - TPHCM

5.3. Văn phòng Bình Dương - Số 591 Đại lộ Bình Dương - Hiệp Thành - TDM - Bình Dương

5.4. Văn phòng Bình Định - Số 86 Lê Duẩn - P. Lý Thường Kiệt - Quy Nhơn - Bình Định

5.4. Văn phòng Đồng Nai - Số 5 Võ Thị Sáu - Biên Hòa - Đồng Nai

6. Thông tin liên hệ

- Thời gian làm việc: 08h - 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Điện thoại: 028 22 44 6464 - 0822 44 6464. Hotline: 0833 44 6464 - 0988 44 6464. Zalo: 0988 44 6464