Xét tuyển Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM
NỘI DUNG
- CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TIỂU HỌC NĂM 2018 TẠI TPHCM
- 1. Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM
- 2. Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM
- 3. Thời gian đào tạo Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM
- 4. Thời gian học tập
- 5. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM
- 5. Địa điểm phát hành hồ sơ
- 6. Thông tin liên hệ
- CÁC KHÓA CHỨNG CHỈ KHÁC TẠI TRUNG TÂM
- ĐÀO TẠO CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TIỂU HỌC NĂM 2018 TẠI TPHCM
CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TIỂU HỌC NĂM 2018 TẠI TPHCM
Giáo dục Tiểu học là bậc học đầu tiên trong chương trình giáo dục bắt buộc ở nước ta. Là bậc học chuyển tiếp giữa giáo dục Mầm non và giáo dục THCS. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, trong giai đoạn này, các em học sinh như trang giấy trắng cần được các thầy, các cô dạy dỗ để tô điểm màu sắc lên trang giấy ấy. Chính bởi vì thế mà các thầy cô cũng phải luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng để có thể hướng dẫn tốt cho các em. Để trở thành người thầy, người cô, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học Cao đẳng Sư phạm Tiểu học tại TPHCM. Sau đây là thông tin xét tuyển Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM:
1. Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM
– Chỉ tiêu tuyển sinh: 200.
– Chuyên ngành đào tạo: Cao đẳng Sư phạm Tiểu học.
– Hình thức đào tạo: Tập trung, chính quy.
2. Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM
– Học viên đã tốt nghiệp THPT.
– Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Sư phạm Tiểu học. (Liên thông Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018).
– Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp khác ngành thuộc nhóm ngành Sư phạm.
– Học viên đã có 1 văn bằng Cao đẳng khác ngành thuộc nhóm ngành Sư phạm. (Văn bằng 2 Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018).
3. Thời gian đào tạo Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM
– Đã tốt nghiệp THPT: 6 học kỳ (1 học kỳ 5 tháng).
– Liên thông Cao đẳng Sư phạm Tiểu học: 3 học kỳ (1 học kỳ 5 tháng).
– Văn bằng 2 Cao đẳng Sư phạm Tiểu học: 4 học kỳ (1 học kỳ 5 tháng).
4. Thời gian học tập
Các lớp Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM được tổ chức học vào các khung giờ sau:
– Học tối Thứ 7 (18h00 – 20h30) và ngày Chủ nhật (7h30 – 11h00 và 13h30 – 17h00).
– Học từ Thứ 2 đến Thứ 6 (7h30 – 11h00 và 13h30 – 17h00).
– Học vào tối Thứ 2 đến Thứ 6 (18h00 – 20h30).
5. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM
– 01 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM.
– 01 Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời.
– 01 Bảng điểm (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
– 01 Học bạ (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp THPT.
– 02 Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng).
– 04 Ảnh chân dung cỡ 3×4 (Ghi rõ họ tên, ngày sinh sau ảnh).
– 01 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
>> Đăng ký ngay để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết!!!

ĐÀO TẠO CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TIỂU HỌC NĂM 2018 TẠI TPHCM
Chương trình đào tạo Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản của các ngành khoa học như ngôn ngữ, toán học, văn học, lịch sử, địa lý… và các kiến thức về khoa học sư phạm như tâm lý học, tâm lý lứa tuổi, tâm lý sư phạm, giáo dục học, và phương pháp giảng dạy tiểu học. Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể học liên thông Đại học Sư phạm Tiểu học.
1. Về kiến thức
Yêu cầu học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Sư phạm Tiểu học năm 2018 tại TPHCM phải đáp ứng chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học, có năng lực giảng dạy chương trình dạy học tiếp cận với năng lực học sinh Tiểu học.
>> Về Chuyên môn:
– Có kiến thức để dạy tốt tất cả các môn, các khối lớp ở Tiểu học. Có phương pháp dạy phù hợp với các đối tượng học sinh có khả năng nhận thức khác nhau.
– Hiểu mục tiêu đào tạo của bậc Tiểu học. Nắm vững chương trình, nội dung sách giáo khoa Tiểu học. Những yêu cầu về kiến thức, kĩ năng, thái độ của từng khối lớp, từng phân môn.
– Biết được các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học các phân môn, phương pháp đánh giá và xếp loại kết quả học tập, rèn luyện của học sinh Tiểu học.
>> Về Nghiệp vụ:
– Có kiến thức về tâm lí, văn hóa xã hội, … để có thể giao tiếp thân thiện với học sinh Tiểu học, với đồng nghiệp, với cha mẹ học sinh.
– Hiểu đặc điểm tâm sinh lí của học sinh Tiểu học để kiên nhẫn, gương mẫu trong quá trình giảng dạy, giáo dục.
– Có kiến thức để xử lí các tình huống sư phạm xảy ra trong và ngoài lớp phù hợp với tâm sinh lí học sinh Tiểu học, phù hợp với mục tiêu giáo dục.
– Đạt chuẩn Tiếng Anh và kĩ năng sử dụng công nghệ thông tin.
2. Về kỹ năng
– Kĩ năng lập kế hoạch giảng dạy, công tác theo năm học, học kì, tuần. Kĩ năng xây dựng hồ sơ giảng dạy, chủ nhiệm.
– Kĩ năng giao tiếp và giao tiếp sư phạm, truyền đạt thông tin chính xác, dễ hiểu đối với học sinh Tiểu học.
– Kĩ năng hướng dẫn học sinh Tiểu học thực hiện các đơn vị kiến thức (kĩ năng đọc, nghe, nói, viết Tiếng Việt, kĩ năng giải toán Tiểu học, kĩ năng quan sát, …)
– Kĩ năng sử dụng đồ dùng dạy học có hiệu quả.
– Kĩ năng vận dụng các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phát huy trí lực, tạo hứng thú cho học sinh Tiểu học.
– Kĩ năng quản lí và tổ chức các hoạt động tập thể, xây dựng lớp đoàn kết, có nền nếp.
3. Về thái độ
– Yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, trung thành với đường lối giáo dục của Đảng, vận dụng sáng tạo đường lối giáo dục của Đảng vào giảng dạy.
– Lối sống trung thực, giản dị nêu gương cho học sinh, tôn trọng đồng nghiệp, cha mẹ học sinh.
– Có ý thức trách nhiệm đối với xã hội, có đạo đức nghề nghiệp và tác phong sư phạm mẫu mực.
– Có tinh thần sáng tạo, luôn cập nhật thông tin để có các bài giảng chất lượng.
– Có lòng yêu nghề, mến trẻ, biết động viên, khích lệ học sinh trong học tập.
– Có tinh thần học hỏi, luôn trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp, cập nhật kiến thức mới để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.