Tuyển sinh Trung cấp Hành chính văn thư tại TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Trung cấp Hành chính văn thư tại TPHCM năm 2018

THÔNG BÁO TUYỂN SINH
TRUNG CẤP HÀNH CHÍNH VĂN THƯ TẠI TPHCM

Tuyển sinh trung cấp văn thư tại TPHCM – Trung cấp Văn thư lưu trữ khóa học 2018.

Nhà trường đang khai giảng các lớp học vào tối thứ 7 và ngày chủ nhật – Thời gian học linh động, phù hợp với người đang đi làm và ở xa.

Trung cấp Hành chính văn thư – Cấp bằng Trung cấp Chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sau khi hoàn thành chương trình Trung cấp Văn thư:

– Học viên có rất nhiều cơ hội việc làm tại các văn phòng  ở vị trí văn thư.

– Làm việc tại các cơ quan Đảng, cơ quan Nhà nước, các tổ chức Chính trị – Xã hội; tổ chức Xã hội nghề nghiệp; tổ chức kinh tế Xã hội. Từ trực thuộc trung ương đến các cấp huyện; xã; phường, trị trấn hoặc các doanh nghiệp lớn và nhỏ; hay các trường học; bệnh viện đến các đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân.

trung cấp văn thư tại tphcm

1. Đối tượng xét tuyển

– Hệ văn bằng 2 (Học 1 năm): Sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác; Hoặc đang học Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.

– Hệ Trung cấp (Học 2 năm): Học viên đã tốt nghiệp THPT.

– Hệ Trung cấp (Học 3 năm): Học viên đã tốt nghiệp THCS hoặc chưa hoàn thành chương trình THPT.

2. Hình thức đào tạo

– Hình thức đào tạo: Chính quy, tập trung.

– Thời gian học tập: Tối Thứ 7 (18h – 21h); Ngày Chủ nhật (Sáng: 7h – 11h; Chiều 13h30 – 17h30).

– Sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Hành chính Văn thư được cấp Bằng Trung cấp Hành chính Văn thư Chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được học Liên thông trực tiếp lên bậc Cao đẳng – Đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

3. Hồ sơ xét tuyển

– Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp Chuyên nghiệp (Theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có thể mua tại hiệu sách).

– Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học và bảng điểm.

– Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (hoặc bổ túc văn hóa), Học bạ Trung học phổ thông, các giấy ưu tiên (nếu có).

– Giấy khám sức khỏe (xác nhận đủ sức khỏe để học tập).

– 02 CMND (Photo công chứng); 04 ảnh 4×6 (Có ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh).

– Lệ phí xét tuyển.

4. Thời gian nhận hồ sơ

- Khai giảng ngày: 12/09/2020

- Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 10/09/2020 (8h00 - 17h, từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Học viên ở xa, có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện đến Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức

- Các khoá khai giảng thường xuyên, các bạn học viên quan tâm liên hệ để biết thông tin các khoá khai giảng gần nhất.

5. Địa điểm phát hành hồ sơ

5.1. Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM

5.2. Văn phòng Bình Thạnh - Số 801/19 Tầm Vu - Phường 26 - Bình Thạnh - TPHCM

5.3. Văn phòng Bình Dương - Số 591 Đại lộ Bình Dương - Hiệp Thành - TDM - Bình Dương

5.4. Văn phòng Bình Định - Số 86 Lê Duẩn - P. Lý Thường Kiệt - Quy Nhơn - Bình Định

6. Thông tin liên hệ

- Thời gian làm việc: 08h - 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Điện thoại: 028 22 44 6464 - 0822 44 6464. Hotline: 0868 177 977 - 0988 44 6464. Zalo: 0833 44 6464

HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

HỌ VÀ TÊN*SỐ ĐIỆN THOẠI*
NỘI DUNG THẮC MẮC / NGÀNH ĐĂNG KÝ*

I. Mục tiêu Đào tạo bậc Trung cấp Hành chính văn thư – Trung cấp Văn thư lưu trữ.

trung cấp văn thư tại tphcm

 

– Nắm vững được vị trí, ý nghĩa và nội dung của công tác văn thư trong các tổ chức hoặc cơ quan hành chính.

– Hiểu rõ được các loại văn bản, thẩm quyền ban hành, thể thức và kỹ năng trình bày văn bản.

– Trình bày được quy trình tổ chức quản lý văn bản đến, quy trình quản lý văn bản đi.

– Biết được phương pháp lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ (tài liệu) vào lưu trữ của cơ quan.

– Thành thạo các quy định về quản lý, bảo quản và sử dụng con dấu.

– Có kiến thức tin học và soạn thảo văn bản, từ đó ứng dụng vào xử lý văn bản, chuyển giao và quản lý văn bản. Lập hồ sơ trong môi trường mạng nội bộ.

– Linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh trong thực thi nhiệm vụ văn thư.

– Hổ trợ được chánh văn phòng hay trưởng phòng hánh chính kiểm tra, hướng dẫn việc xác định hồ sơ và lập hồ sơ cán bộ, công viên chức của cơ quan.

– Giúp đỡ trưởng phòng hành chính hoặc chánh văn phòng trong công tác văn thư đến các đơn vị trực thuộc.

– Truyền đạt được nghiệp vụ văn thư cho cán bộ có trình độ nghiệp vụ thấp hơn.

II. Mục tiêu nghề nghiệp:

trung cấp văn thư tại tphcm

– Nắm rõ được phương pháp và kỹ năng soạn thảo văn bản, từ đó soan thảo được các văn bản về chuyên môn văn thư; công tác văn thư.

– Thành thạo trong thao tác: Tiếp cận, phân loại, kiểm kê, tháo gỡ. Sau đó đóng dấu, điền thông tin ngày đến, soạn thảo văn bản đến trên máy tính hoặc trên sổ. Tiếp theo là các thao tác chuyển giao văn bản đến.

– Thành thục về: Kiểm tra hình thức (thể thức) và kỹ thuật trình bày văn bản. Đóng dấu văn bản, tương tự như trên: Soạn thảo văn bản đi trên máy tính hay sổ. Quy trình chuyển văn bản đi.

– Nắm vững quy trình thủ tục sao và phát hành bản sao văn bản.

– Lập được các hồ sơ công việc, hồ sơ nguyên tắc hay hồ sơ nhân sự.

– Thực hiện các thủ tục và chuyển giao hồ sơ vào nơi lưu trữ cơ quan.

– Nhuần nhuyển trong thao tác soạn thảo văn bản trên máy tính. Quản lý văn bản đến và văn bản đi.

– Kỹ năng đánh máy văn bản đạt được tốc độ tối thiểu: 100 nhịp gõ/phút.

– Sử dụng tốt các thiết bị chuyên ngành.

– Tạo được bìa hồ sơ, tập văn bản, giấy giới thiệu, giấy đăng ký văn bản đến và đi, chữ đẹp tương đối.

III. Bậc Trung cấp Văn thư ra trường làm công việc gì?

trung cấp văn thư tại tphcm

Học viên sau khi ra trường sẽ đảm nhiệm công việc: Bảo lưu tài liệu, văn bản. Là những cán bộ văn thư; lưu trữ đóng một vai trò vô cùng quan trọng; gìn giữ bí mật thông tin từ các cơ quan, đơn vị của Nhà nước.