Tại sao nên học Trung cấp Dịch vụ pháp lý tại tphcm -

Tại sao nên học Trung cấp Dịch vụ pháp lý tại tphcm

Lý do tại sao nên học Trung cấp Dịch vụ pháp lý tại TPHCM

Lý do nào nên học Trung cấp Dịch vụ pháp lý tại TPHCM? Hiện nay với tốc độ phát triển kinh tế của nước ta, việc học Luật rất cần thiết. Từ các tập đoàn lớn đến công ty nhỏ cũng cần một hoặc bộ phận rành về Luật để hỗ trợ về mặt pháp lý. Vì vậy tiềm năng của người học Dịch vụ pháp lý sau khi học xong là rất lớn.

1. Ngành dịch vụ pháp lý là gì?

Dịch vụ pháp lý là ngành nghề cung cấp về các dịch vụ pháp lý, pháp luật, nhằm cung cấp các giải pháp về vấn đề pháp lý liên quan và phát sinh từ các hoạt động của đời sống cá nhân, tổ chức trong xã hội. Về cơ bản, dịch vụ pháp lý được thể hiện qua 4 khía cạnh sau: Dịch vụ pháp lý cho lĩnh vực Kinh doanh, Dịch vụ pháp lý cho các khía cạnh Dân sự, Dịch vụ pháp lý về Quản lý trật tự Hành chính và Dịch vụ pháp lý nhằm giải quyết các vấn đề tranh chấp về dân sự, hành chính, kinh doanh.

2. Sau khi học Trung cấp Dịch vụ pháp lý sẽ được những gì?

a. Về phẩm chất đạo đức

Chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Thường xuyên đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, vi phạm pháp luật trong đơn vị công tác cũng như trong đời sống kinh tế – xã hội.

Có tinh thần tự chủ, trung thực, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, có tác phong làm việc cẩn thận và chính xác.

Có sức khoẻ tốt để đảm nhận và hoàn thành các công việc được giao.

b. Về kiến thức

– Nắm vững về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, kiến thức khoa học xã hội có liên quan.

– Hiểu rõ hệ thống chính trị Việt Nam, bộ máy Hành chính – Nhà nước, các văn bản pháp luật Việt Nam.

– Có khả năng tự nghiên cứu, để không ngừng nâng cao trình độ và tiếp tục học cao hơn.

c. Về kĩ năng

– Có khả năng vận dụng quy định của pháp luật giải quyết các vấn đề thực tiễn đặt ra.

d. Về thái độ

– Sinh viên tốt nghiệp ngành Cao đẳng dịch vụ pháp lý có đạo đức nghề nghiệp, thái độ làm việc nghiêm túc, khách quan, chí công, vô tư, luôn có ý thức học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Trung cấp Dịch vụ pháp lý tại tphcm

THÔNG BÁO TUYỂN SINH DỊCH VỤ PHÁP LÝ NĂM 2018

Dịch vụ pháp lý– Văn phòng tuyển sinh Miền Nam( STRAINCO) thông báo tuyển sinh các lớp Dịch vụ pháp lý năm 2018 để đáp ứng nhu cầu đông đảo cho bạn trong năm mới như sau:

1. Chỉ tiêu tuyển sinh

– Chỉ tiêu tuyển sinh: 200
– Chuyên ngành đào tạo: Dịch vụ pháp lý

2. Đối tượng tuyển sinh

– Hệ văn bằng 2( 1 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp 1 văn bằng từ Trung cấp trở lên.

– Hệ Trung cấp( 2 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT.

– Hệ Trung cấp ( 2,5 năm): Đối với học viên chưa hoàn thành chương trình THPT.

– Hệ trung cấp (3 năm): Đối với học viên đã tốt nghiệp THCS.

3. Thời gian đào tạo

– Hình thức đào tạo: Chính quy, tập trung.

– Thời gian học: Tối Thứ 7 (18h – 21h); Ngày Chủ nhật (Sáng: 8h – 11h; Chiều 13h30 – 16h30).

– Học viên tốt nghiệp được cấp bằng Đại học Chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

4. Thời gian phát hành và nhận hồ sơ

Các lớp Dịch vụ pháp lý sẽ được tuyển sinh thường xuyên. Các bạn quan tâm, có thể liên hệ để cập nhật lịch khai giảng chính xác nhất.

5. Hồ sơ tuyển sinh

– Phiếu đăng ký học.
– Bằng và học bạ hoặc bảng điểm (Bản sao).
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
– Bản sao công chứng Giấy Chứng minh nhân dân.
– 04 ảnh chân dung cỡ 3×4( phía sau ghi họ tên, số cmnd)

6. Chuẩn đầu ra

– Chứng chỉ Anh văn Quốc Gia: Trình độ B

– Chứng chỉ Tin học Quốc gia: Trình độ B

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên, Văn phòng tuyển sinh Miền Nam sẽ tổ chức lớp ôn thi và thi Chứng chỉ Anh văn và Tin học tại các cơ sở. Các bạn quan tâm có thể liên hệ trung tâm để đăng kí nhé.

Ngoài ra Văn phòng tuyển sinh Miền Nam không những mở các lớp Dịch vụ pháp lý năm 2018 ở tất cả các quận huyện tại TPHCM. Nhằm giúp các bạn chủ động hơn với học , bạn có thể tham khảo thêm. Đó là tất cả các lý do mà bạn nên đăng kí học Trung cấp Dịch vụ pháp lý ngay hôm nay.

4. Thời gian nhận hồ sơ

- Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/03/2020 (8h00 - 17h, từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Học viên ở xa, có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện đến Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức

- Các khoá khai giảng thường xuyên, các bạn học viên quan tâm liên hệ để biết thông tin các khoá khai giảng gần nhất.

5. Địa điểm phát hành hồ sơ

5.1. Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM

5.2. Văn phòng Bình Thạnh - Số 801/19 Tầm Vu - Phường 26 - Bình Thạnh - TPHCM

5.3. Văn phòng Bình Dương - Số 591 Đại lộ Bình Dương - Hiệp Thành - TDM - Bình Dương

5.4. Văn phòng Bình Định - Số 86 Lê Duẩn - P. Lý Thường Kiệt - Quy Nhơn - Bình Định

5.4. Văn phòng Đồng Nai - Số 5 Võ Thị Sáu - Biên Hòa - Đồng Nai

6. Thông tin liên hệ

- Thời gian làm việc: 08h - 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Điện thoại: 028 22 44 6464 - 0822 44 6464. Hotline: 0833 44 6464 - 0988 44 6464. Zalo: 0988 44 6464