Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Thư ký văn phòng gồm những gì? -

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Thư ký văn phòng gồm những gì?

VĂN PHÒNG MIỀN NAM THÔNG BÁO HỒ SƠ XÉT TUYỂN TRUNG CẤP THƯ KÝ VĂN PHÒNG GỒM NHỮNG GÌ?

Hiện nay có rất nhiều bạn thắc mắc hồ sơ xét tuyển Trung cấp Thư ký văn phòng gồm những gì .Sau đây văn phòng Miền Nam sẽ giải đáp thắc mắc câu hỏi của các bạn, từ đó Văn phòng tuyển sinh Miền Nam (STRAINCO) gửi đến các bạn thông tin chương trình đào tạo Trung cấp Thư ký văn phòng của một số trường. Trước hết chúng ta cũng nên tìm hiểu về Thư ký văn phòng là gì nhé.

Ngành Thư ký văn phòng làm gì?

– Tốc ký và soạn thảo văn bản, thư từ, báo cáo, thông tin liên quan.

– Thực hiện và trả lời các cuộc điện thoại, sắp lịch hẹn.

– Tiếp khách hàng khi cần thiết.

– Xử lý thư từ chuyển đi và chuyển đến

– Chuẩn bị tài liệu và thông tin theo yêu cầu của lãnh đạo

– Lên chương trình và thời gian cho các cuộc họp, các hoạt động xã hội khác.

– Lưu trữ.

– Tham dự và viết biên bản cho các cuộc họp v.v…

Hiện nay có rất nhiều bạn thắc mắc hồ sơ xét tuyển Trung cấp Thư ký văn phòng gồm những gì .Sau đây văn phòng Miền Nam sẽ giải đáp thắc mắc câu hỏi của các bạn, từ đó Văn phòng tuyển sinh Miền Nam (STRAINCO) gửi đến các bạn thông tin chương trình đào tạo Trung cấp Thư ký văn phòng của một số trường như sau:

 Ngoài ra chương trình đào tạo trung cấp còn trang bị kiến thức để học sinh tốt nghiệp có thể học liên thông lên các bậc cao đẳng và đại học. Còn một điều thú vị nữa là sau khi các bạn hoàn thành xong chương trình tốt nghiệp trung cấp các bạn sẽ được cấp 2 bằng nếu như các bạn chưa hoàn thành xong chương trình Trung học phổ thông :

  • Bằng tốt nghiệp THPT
  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành bạn đã học

1.Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Thư ký văn phòng gồm những gì :

1 – Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời
2 – Bảng điểm (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
2 – Học bạ (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS
3 – Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng)
4 – 04 ảnh chân dung cỡ 3×4

Thư ký văn phòng

2.Thời gian nộp hồ sơ 

Các lớp Trung cấp Văn thư lưu trữ khai giảng thường xuyên, vì vậy bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển trung cấp Văn thư lưu trữ bất cứ lúc nào. Để biết lịch khai giảng chính xác nhất, hãy liên hệ với bộ phận tư vấn để được tư vấn chính xác nhất.

3.Đối tượng tuyển sinh:

Trung cấp chuyên nghiệp chính quy

   – 2 năm  – đối với học sinh tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông 

   – 2 năm 3 tháng – đối với học sinh đã học xong THPT chưa đậu tốt nghiệp.                                         

   – 3 năm – đối với học sinh đã tốt nghiệp Trung Học Cơ sở.            

4.Địa điểm phát hành và nhận hồ sơ 

4. Thời gian nhận hồ sơ

- Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/03/2020 (8h00 - 17h, từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Học viên ở xa, có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện đến Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức

- Các khoá khai giảng thường xuyên, các bạn học viên quan tâm liên hệ để biết thông tin các khoá khai giảng gần nhất.

5. Địa điểm phát hành hồ sơ

5.1. Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM

5.2. Văn phòng Bình Thạnh - Số 801/19 Tầm Vu - Phường 26 - Bình Thạnh - TPHCM

5.3. Văn phòng Bình Dương - Số 591 Đại lộ Bình Dương - Hiệp Thành - TDM - Bình Dương

5.4. Văn phòng Bình Định - Số 86 Lê Duẩn - P. Lý Thường Kiệt - Quy Nhơn - Bình Định

5.4. Văn phòng Đồng Nai - Số 5 Võ Thị Sáu - Biên Hòa - Đồng Nai

6. Thông tin liên hệ

- Thời gian làm việc: 08h - 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Điện thoại: 028 22 44 6464 - 0822 44 6464. Hotline: 0833 44 6464 - 0988 44 6464. Zalo: 0988 44 6464

Phẩm chất và kỹ năng cần thiết:

– Kỹ năng giao tiếp tốt, duyên dáng, khéo léo.

– Trung thực, chân thành, có khả năng bảo mật thông tin.

– Biết cách chăm lo cho vẻ ngoài của mình.

– Kỹ năng tổ chức.

– Khả năng chịu áp lực công việc 

– Khả năng ngôn ngữ tốt ở cả nói và viết, giỏi ngoại ngữ và tin học văn phòng.

– Tinh thần trách nhiệm cao.

Điều kiện công việc và cơ hội nghề nghiệp:

Thư ký làm việc trong các văn phòng tiện nghi. Ngày nay, máy tính và các phần mềm văn phòng tiện dụng giúp ích nhiều cho công việc của thư ký. Thư ký là một trong những sợi dây liên lạc và truyền đạt chỉ đạo của giám đốc tới các phòng ban khác. Họ thường xuyên dành thời gian tháp tùng sếp đi gặp gỡ các đối tác, hội thảo v.v… Họ thường làm việc trong giờ hành chính. Thư ký hiện nay đang là một vị trí được tuyển dụng khá nhiều, thậm chí nhiều công ty còn trang bị cho mình cả một ban thư ký để giúp đỡ đảm đương khối công việc lớn.