Tuyển sinh Cử nhân Đại học trực tuyến - Đại học từ xa năm 2021

Tuyển sinh Cử nhân Đại học trực tuyến – Đại học từ xa năm 2021

THÔNG BÁO TUYỂN SINH
CỬ NHÂN ĐẠI HỌC TRỰC TUYẾN NĂM 2021

1. Ngành tuyển sinh

– Ngôn ngữ Anh

– Công nghệ thông tin

– Kế toán

– Luật kinh tế

– Tài chính ngân hàng

– Quản trị kinh doanh

– Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Tuyển sinh Cử nhân Đại học trực tuyến

2. Phương thức tuyển sinh & đào tạo

2.1. Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển hồ sơ (Không thi tuyển)

Xét tuyển hồ sơ cử nhân trực tuyến

2.2. Phương thức đào tạo

– Sau khi nhận giấy báo nhập học, người học căn cứ nội dung trên giấy báo đến làm thủ tục nhập học, nhận lịch học, lịch thi và học liệu (kế hoạch theo từng đợt học).

– Sinh viên tự học thông qua học liệu, giáo trình hoặc học liệu điện tử (cung cấp qua tài khoản truy cập mạng Internet), được nghe giảng viên hướng dẫn ôn tập, giải đáp thắc mắc theo kế hoạch của nhà trường (trao đổi với giảng viên và cố vấn học tập nếu học theo hình thức E-Learning).

– Sinh viên phải làm bài kiểm tra điều kiện trên lớp cho tất cả các môn học (do giáo viên chuyên môn đảm nhiệm).

– Đối với phương thức E-Learning, đánh giá chuyên cần của sinh viên căn cứ theo thời lượng truy cập học trên mạng (cùng nội dung và khối lượng).

Lợi ích của học Elearning tại MIENNAM Education
            Lợi ích của học Elearning tại MIENNAM Education

3. Thời gian đào tạo

– Học 1,5 nămSinh viên đã có bằng Đại học trở lên; Cao đẳng cùng ngành;

– Học 2 nămSinh viên đã có bằng Cao đẳng khác ngành;

– Học 2,5 nămSinh viên đã có bằng Trung cấp chuyên nghiệp cùng ngành;

Học 3 nămSinh viên đã có bằng THPT và Trung cấp lý luận chính trị;

– Học 3,5 năm: Sinh viên đã có bằng THPT hoặc Trung cấp chuyên nghiệp khác ngành;

4. Hồ sơ tuyển sinh

– Người học khai hồ sơ theo mẫu và nộp 02 bộ hồ sơ, mỗi bộ gồm có:

+ Phiếu đăng ký tham gia học tập có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (có thể in mẫu tại đây);

+ Bản sao công chứng văn bằng cao nhất (tính đến bằng Đại học);

+ Bản sao công chứng bảng điểm văn bằng cao nhất (tính đến bằng Đại học);

+ Bản sao chứng minh thư nhân dân/ căn cước công dân;

+ Bản sao công chứng văn bằng Lý luận Chính trị (nếu có);

+ 04 Ảnh 4×6 ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh (không kể ảnh dán trên phiếu đăng ký);

+ Lệ phí xét tuyển 500.000 đồng

5. Bằng cấp tốt nghiệp

Bằng tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh
Bằng tốt nghiệp Luật Kinh tế
Bằng tốt nghiệp Luật Kinh tế

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra Thông tư 27/2019/TT-BGDĐT về việc quy định nội dung chính ghi trên văn bằng và phụ lục văn bằng giáo dục đại học.

Thông tư này quy định nội dung chính ghi trên văn bằng và phụ lục văn bằng giáo dục đại học gồm: bằng cử nhân, bằng thạc sĩ, bằng tiến sĩ và các văn bằng trình độ tương đương.

Theo đó, trong nội dung chính ghi trên văn bằng sẽ không có thông tin hình thức đào tạo là “Chính quy” hoặc một trong các hình thức “Vừa làm vừa học”, “Học từ xa”, “Tự học có hướng dẫn” như quy định cũ mà mục này sẽ ghi trong phần phụ lục văn bằng.

Như vậy, trên văn bằng sẽ chỉ còn các nội dung: Tiêu đề, tên văn bằng theo từng trình độ đào tạo, ngành đào tạo, tên cơ sở giáo dục đại học cấp văn bằng, họ, chữ đệm, tên, ngày tháng năm sinh của người được cấp văn bằng, hạng tốt nghiệp (nếu có), số hiệu, số vào sổ gốc cấp văn bằng…

4. Thời gian nhận hồ sơ

- Khai giảng ngày: 07/03/2021

- Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 04/03/2021 (8h00 - 17h, từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Học viên ở xa, có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện đến Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức

- Các khoá khai giảng thường xuyên, các bạn học viên quan tâm liên hệ để biết thông tin các khoá khai giảng gần nhất.

5. Địa điểm phát hành hồ sơ

5.1. Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM

5.2. Văn phòng Bình Thạnh - Số 801/19 Tầm Vu - Phường 26 - Bình Thạnh - TPHCM

5.3. Văn phòng Bình Dương - Số 591 Đại lộ Bình Dương - Hiệp Thành - TDM - Bình Dương

5.4. Văn phòng Bình Định - Số 86 Lê Duẩn - P. Lý Thường Kiệt - Quy Nhơn - Bình Định

6. Thông tin liên hệ

- Thời gian làm việc: 08h - 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Điện thoại: 028 22 44 6464 - 079 480 9555. Hotline: 0868 177 977 - 0988 44 6464. Zalo: 0833 44 6464