Tuyển sinh Cao đẳng Văn thư hành chính tại TPHCM

Tuyển sinh Cao đẳng Văn thư hành chính tại TPHCM

THÔNG BÁO TUYỂN SINH
CAO ĐẲNG VĂN THƯ HÀNH CHÍNH TẠI TPHCM

1. Đối tượng tuyển sinh

Hệ văn bằng 2 (Học 2 năm): Sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác;

Hệ Liên thông từ Trung cấp (Học 1.5 năm): Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Văn thư hành chính.

* Học viên tốt nghiệp Trung cấp ngành khác học thêm 01 học kỳ bổ sung kiến thức

Cao đẳng Văn thư hành chính

2. Hình thức đào tạo

– Hình thức đào tạo:

+ Học Online / Từ xa

+ Học tập trung:Tối Thứ 7 (18h – 21h); Ngày Chủ nhật (Sáng: 7h – 11h; Chiều 13h30 – 17h30).

– Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Văn thư hành chính được cấp Căn đẳng Văn thư hành chính hệ Chính quy.

– Được học Liên thông lên bậc Đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

3. Hồ sơ xét tuyển

– 01 Hồ sơ  tuyển sinh;

– 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp và bảng điểm;

– 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông và Học bạ Trung học phổ thông;

– 02 CMND (Photo công chứng); 04 ảnh 3×4 (Có ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh).

– Lệ phí xét tuyển 300.000 đồng. Học phí 6.000.000 đồng/học kỳ

4. Thời gian nhận hồ sơ

- Khai giảng ngày: 07/08/2020

- Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 10/08/2020 (8h00 - 17h, từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Học viên ở xa, có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện đến Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức

- Các khoá khai giảng thường xuyên, các bạn học viên quan tâm liên hệ để biết thông tin các khoá khai giảng gần nhất.

5. Địa điểm phát hành hồ sơ

5.1. Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM

5.2. Văn phòng Bình Thạnh - Số 801/19 Tầm Vu - Phường 26 - Bình Thạnh - TPHCM

5.3. Văn phòng Bình Dương - Số 591 Đại lộ Bình Dương - Hiệp Thành - TDM - Bình Dương

5.4. Văn phòng Bình Định - Số 86 Lê Duẩn - P. Lý Thường Kiệt - Quy Nhơn - Bình Định

6. Thông tin liên hệ

- Thời gian làm việc: 08h - 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Điện thoại: 028 22 44 6464 - 0822 44 6464. Hotline: 0833 44 6464 - 0988 44 6464. Zalo: 0988 44 6464

HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

HỌ VÀ TÊN*SỐ ĐIỆN THOẠI*
NỘI DUNG THẮC MẮC / NGÀNH ĐĂNG KÝ*

Mục tiêu đào tạo

– Trình bày được các loại văn bản, thẩm quyền ban hành, thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản;

– Trình bày được phương pháp lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan;

– Trình bày được những quy định về quản lý, bảo quản và sử dụng con dấu;

– Ứng dụng được kiến thức tin học vào soạn thảo, xử lý văn bản; quản lý, chuyển giao văn bản và lập hồ sơ trong môi trường mạng;

– Giúp được Chánh văn phòng hoặc Trưởng phòng Hành chính kiểm tra, hướng dẫn việc xác định hồ sơ và lập hồ sơ của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan

– Giúp được Chánh văn phòng hoặc Trưởng phòng Hành chính kiểm tra, hướng dẫn công tác văn thư ở các đơn vị trực thuộc

– Vận dụng được phương pháp và kỹ thuật soạn thảo văn bản để soạn thảo một số văn bản về công tác văn thư;

– Thực hiện thành thạo các thao tác: tiếp nhận, kiểm tra, phân loại, bóc bì, đóng dấu đến, ghi số, ngày đến, đăng ký văn bản đến bằng máy vi tính và bằng sổ, chuyển giao văn bản đến;

– Làm thành thạo các thủ tục và giao nộp hồ sơ vào lưu trữ cơ quan;

– Kỹ thuật đánh máy văn bản đạt tốc độ 100 đập/phút;

– Viết bìa hồ sơ, bì văn bản, giấy giới thiệu, đăng ký văn bản đến, văn bản đi, chữ  rõ ràng

– Phát hiện được những văn bản ban hành thiếu hoặc sai thể thức;

– Vận dụng được phương pháp và kỹ thuật soạn thảo văn bản để soạn thảo một số văn bản về công tác văn thư;

– Thực hiện thành thạo các thao tác: tiếp nhận, kiểm tra, phân loại, bóc bì, đóng dấu đến, ghi số, ngày đến, đăng ký văn bản đến bằng máy vi tính và bằng sổ, chuyển giao văn bản đến;

– Thực hiện thành thạo các thao tác: kiểm tra thể thức, hình thức và kỹ thuật trình bày văn bản, đóng dấu văn bản, đăng ký văn bản đi bằng máy vi tính và bằng sổ, làm các thủ tục  phát hành văn bản đi;

– Thực hiện thành thạo các bước làm thủ tục sao và ban hành bản sao văn bản;

– Xác định chính xác hồ sơ cần  lập trong cơ quan, đơn vị;

– Lập tương đối thành thạo hồ sơ công việc, hồ sơ nguyên tắc, hồ sơ nhân sự;

– Hướng dẫn được phương pháp lập hồ sơ;

– Làm thành thạo các thủ tục và giao nộp hồ sơ vào lưu trữ cơ quan;

– Thực hiện thành thạo các thao tác soạn thảo văn bản trên máy vi tính và quản lý văn bản đi, đến và lập hồ sơ trong môi trường mạng;

– Kỹ thuật đánh máy văn bản đạt tốc độ 100 đập/phút;

– Sử dụng thành thạo các thiết bị chuyên ngành;

– Viết bìa hồ sơ, bì văn bản, giấy giới thiệu, đăng ký văn bản đến, văn bản đi, chữ  rõ ràng;