Xét tuyển Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM -

Xét tuyển Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM

ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TOÁN TẠI TPHCM

Ngành Sư phạm Toán đào tạo sinh viên cách tư duy chính xác của toán, tư duy thuật toán và phương pháp tiếp cận vấn đề một cách khoa học. Sinh viên Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM được trang bị đầy đủ các kiến thức về Toán học và nghiệp vụ Sư phạm. Sau đây là thông tin tuyển sinh Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM:

1. Chỉ tiêu tuyển sinh

– Chỉ tiêu tuyển sinh: 200.

– Chuyên ngành đào tạo: Đại học Sư phạm Toán.

– Hình thức đào tạo: Tập trung, chính quy.

2. Đối tượng tuyển sinh

– Học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Toán (Liên thông Đại học Sư phạm toán).

– Học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng khác ngành thuộc khối ngành Sư phạm.

– Học viên đã tốt nghiệp Đại học thuộc khối ngành Sư phạm (Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Toán).

3. Thời gian học

Các lớp Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM được tổ chức trong các khung giờ sau:

– Học tối Thứ 7 (18h00 – 20h30) và ngày Chủ nhật (7h30 – 11h00 và 13h30 – 17h00).

– Học từ Thứ 2 đến Thứ 6 (7h30 – 11h00 và 13h30 – 17h00).

– Học vào tối Thứ 2 đến Thứ 6 (18h00 – 20h30).

4. Hồ sơ Xét tuyển Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM

– 01 Phiếu đăng ký học Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM.

– 01 Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời.

– 01 Bảng điểm (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

– 02 Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng).

– 04 Ảnh chân dung cỡ 3×4 (Ghi rõ họ tên, ngày sinh sau ảnh).

– 01 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).

>> Đăng ký ngay để được tư vấn hướng dẫn miễn phí!!!

4. Thời gian nhận hồ sơ

- Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/9/2018 (8h00 - 17h, từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Học viên ở xa, có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện đến Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức

- Các khoá khai giảng thường xuyên, các bạn học viên quan tâm liên hệ để biết thông tin các khoá khai giảng gần nhất.

5. Địa điểm phát hành hồ sơ

5.1. Văn phòng Thủ Đức - Số 20 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM

5.2. Văn phòng Bình Thạnh - Số 801/19 Tầm Vu - Phường 26 - Bình Thạnh - TPHCM

5.3. Văn phòng Bình Dương - Số 591 Đại lộ Bình Dương - Hiệp Thành - TDM - Bình Dương

5.4. Văn phòng Bình Định - Số 66 Hàn Mặc Tử - Ghềnh Ráng - Quy Nhơn - Bình Định

6. Thông tin liên hệ

- Thời gian làm việc: 08h - 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

- Điện thoại: 028 22 44 6464 - 028 62 744 313. Hotline: 0121 480 9555 - 0988 44 6464. Zalo: 0988 44 6464

đại học sư phạm toán tại tphcm
Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM

ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TOÁN TẠI TPHCM

1. Mục tiêu đào tạo Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM

Chương trình đào tạo Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM được thiết kế theo hướng đào tạo sinh viên trở thành người giáo viên có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt; nắm vững và biết vận dụng các tri thức về Toán cơ bản và nâng cao; sử dụng thành thạo các phương pháp giảng dạy Toán ở trường THCS và THPT; có khả năng tổ chức các hoạt động dạy và học cũng như biết cách hướng dẫn học sinh tự học để tiếp thu các kiến thức Toán. Sinh viên tốt nghiệp Đại học sư phạm Toán tại TPHCM có kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ Sư phạm đáp ứng được yêu cầu đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học ở trường THCS và THPT hiện nay.

2. Kiến thức

Yêu cầu sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Đại học Sư phạm Toán tại TPHCM, phải:

– Nắm vững kiến thức giáo dục đại cương về chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, kiến thức về quản lí hành chính Nhà nước và quản lí Giáo dục.

– Nắm vững kiến thức Toán học (bao gồm kiến thức cơ bản, cơ sở, chuyên ngành) và chuyên sâu về một số lĩnh vực trong Toán học hiện đại.

– Nắm vững chương trình, nội dung giáo dục môn Toán ở cơ sở và phổ thông. Biết vận dụng linh hoạt, sáng tạo và có hiệu quả các phương pháp dạy học Toán và phương pháp đánh giá kết quả Giáo dục THCS và THPT trong quá trình dạy và học.

– Nắm vững các phương pháp nghiên cứu khoa học và biết áp dụng nó vào trong lĩnh vực Giáo dục.

3. Kỹ năng chuyên môn

– Có các kỹ năng nghiệp vụ Sư phạm để tổ chức quá trình dạy và học  môn Toán theo hướng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh và sử dụng thành thạo các phương pháp dạy học tiên tiến, đáp ứng được mục tiêu đổi mới nội dung, chương trình Giáo dục phổ thông.

– Có kỹ năng đánh giá kết quả rèn luyện và học tập của học sinh.

– Có khả năng tư duy Toán học một cách logic.

– Có khả năng đánh giá quá trình dạy học của mình, của đồng nghiệp; biết cách phân tích những ưu điểm, hạn chế của bản thân trong quá trình giảng dạy để điều chỉnh nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

– Có khả năng vận dụng những thành tựu mới trong lĩnh vực chuyên môn Toán, nghiệp vụ Sư phạm vào thực tiễn dạy học ở trường phổ thông.

– Có kỹ năng nghiên cứu về Toán học và Khoa học Giáo dục.

4. Kỹ năng mềm

– Kỹ năng áp dụng tin học vào thực tiễn giảng dạy và nghiên cứu Toán như sử dụng tốt các phần mềm chuyên ngành và biết cách khai thác hiệu quả Internet phục vụ cho công việc giảng dạy và nghiên cứu.

– Khả năng sử dụng ngoại ngữ trong giao tiếp cơ bản; có thể đọc và dịch được các tài liệu chuyên ngành Toán.

– Kỹ năng làm việc theo nhóm; lập kế hoạch, phân công công việc trong nhóm, khả năng tự học, tự nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm.

– Khả năng chuẩn bị một bài thuyết trình, cách thức và khả năng thuyết trình chuyên nghiệp.

– Khả năng tìm kiếm tài liệu và phương pháp tìm kiếm hiệu quả nhất hỗ trợ cho quá trình học tập và nghiên cứu; kỹ năng đọc sách, tài liệu để rèn luyện, phát triển tư duy và nhận thức.

– Kỹ năng giao tiếp tốt với giảng viên, bạn bè và xã hội; khả năng nhận thức, phát triển khả năng tư duy và các phương pháp tư duy từ căn bản đến nâng cao.

– Khả năng tự đánh giá và kiểm soát được bản thân trong quá trình học tập và đánh giá ưu khuyết điểm của bản thân; kỹ năng tư duy phản biện và vận dụng tốt trong quá trình học tập và làm việc nhóm.

– Khả năng nghiên cứu, sáng tạo trong quá trình học tập, đúc kết kinh nghiệm học tập để đạt kết quả học tập tốt nhất.

– Khả năng thích ứng với yêu cầu nghề nghiệp và làm việc độc lập; biết cách giải quyết có hiệu quả các tình huống sư phạm đặt ra trong thực tiễn giảng dạy.

– Biết cách động viên, khích lệ học sinh trong quá trình học tập; là một nhà tâm lý đối với học sinh.